feedburner
Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

feedburner count

safari

ป้ายกำกับ:


 safari



safari (โปรแกรม เบราเซอร์ สุดเร็ว + แรง จากค่าย Apple แจกฟรี) : โปรแกรม ซาฟารี หรือโปรแกรมเว็บเบราเซอร์ จากค่ายยักษ์ใหญ่ Apple ที่เปิดตลาดการพัฒนา โปรแกรมด้าน เว็บเบราเซอร์ โปรแกรม นี้ ไม่ได้มีใช้กันแต่ในเฉพาะเครื่อง Mac หรือ พวก อุปกรณ์ iPod Touch, iPhone เท่านั้น กระแส การใช้งานของ โปรแกรมนี้ ยังแรงลงมาถึง เครื่อง PC อย่างที่เราๆ ท่านใช้กันอยู่อีกด้วย ด้วยขนาดของ โปรแกรมนี้ ซึ่งใหญ่พอสมควร เกือบๆ 30 MB. แต่ขอบอกครับ ความแรง, ความเร็ว ไม่ได้ช้าเลย เร็วมากๆ

โปรแกรมนี้ มาด้วยความสามารถ ที่มากมาย เหลือหลาย เกินคำบรรยาย ยาวมากๆ ครับ เอาที่เด่นๆ เลยดีกว่า เช่น ฟีเจอร์ (Features) แบบ Full-Page Zoom เป็น ความสามาถใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งจะเข้ามาในเวอร์ชั่น 4 นี้ โดย คุณสามารถซูม หรือขยายเว็บเพจ ให้เข้าไปลึกกว่าเดิม เพื่อเพิ่มวิสัย การเห็นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับ คณาจารย์ อาจารย์ต่างๆ ที่มีความต้องการ เปิดเว็บเพจ เว็บไซต์ต่างๆ เข้าไปสาธิต หรือแสดงให้ นักเรียน นิสิต นักศึกษา ดูจะได้ไม่ต้องนั่งเพ่งสายตากัน ปวดตากันเปล่าๆ โปรแกรมนี้ จัดให้ครับ หรือยังจะมีแบบ Zoom Text Only ที่จะเลือกขยายเฉพาะ ข้อความ กันอย่างเดียว ก็ยังมีกันอีกด้วย

สุดท้ายนี้ คงจะไม่ต้องสาธยาย อะไรกันมาก เพราะ ทาง Apple เขาเคลมมาว่า โปรแกรมนี้มีมากกว่า 150 Features ด้วยกัน สำหรับใครที่อยากจะมี ประสบการณ์ ลิ้มลอง ความรู้สึกการใช้ เครื่อง Mac หรือ พวก iPhone ต่างๆ บนเครื่อง PC นั้น ก็ลองดาวน์โหลด โปรแกรมนี้ ไปใช้ชิวๆ กันก่อนก็ได้(รายละเอียด ของโปรแกรมนี้ แบบละเอียดยิบ กดตรงนี้เลย - ภาษาอังกฤษ) ...

Note : โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี FREE !! นะครับผม โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ครับผม โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง Website: http://www.apple.com/support/ (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ..

English Descriptions : Safari Web Browser renders web pages at lightning speed. It works on the iPhone, iPod touch, Mac and PC. It shows you your favorite sites at a glance. And it’s so smart, it even checks your spelling and grammar. Meet Safari 4, the world’s most innovative browser.







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น